ഡല്ഹി : ഉപഭോക്തൃ സംതൃപ്തിയിൽ ശ്രദ്ധേയമായ ഒരു നാഴികക്കല്ല് ഓപ്പോ ഇന്ത്യ കൈവരിച്ചു. 62% ഉപഭോക്താക്കളും അവരുടെ ഇൻ-സ്റ്റോർ വിൽപ്പനാനന്തര അനുഭവം വളരെ തൃപ്തികരം എന്ന് വിലയിരുത്തി. ഈ മികച്ച ഫലം വിൽപ്പനാനന്തര സേവനത്തിൽ സംതൃപ്തിയില് ഓപ്പോ ഇന്ത്യ ഒന്നാം സ്ഥാനം നേടി. 2024 ഓഗസ്റ്റിൽ കൗണ്ടർപോയിന്റ് റിസർച്ച് നടത്തിയ ഒരു സർവേ പ്രകാരം, വിൽപ്പനാനന്തര ഉപഭോക്തൃ സംതൃപ്തിയിൽ ഓപ്പോ ഇന്ത്യ ഒന്നാമതെത്തി.
ഇന്ത്യയിലെ മികച്ച അഞ്ച് സ്മാർട്ട്ഫോൺ ബ്രാൻഡുകളിലുടനീളം 2,000 ഉപഭോക്താക്കളിൽ നടത്തിയ പഠനത്തിൽ, 62% ഓപ്പോ ഉപഭോക്താക്കളും അവരുടെ ഇൻ-സ്റ്റോർ സേവന അനുഭവം വളരെ തൃപ്തികരമാണ് എന്ന് റേറ്റുചെയ്തു.